Giấy decal in mã vạch hóa đơn thu tiền tiền mặt: so với giấy than

Giấy decal in mã vạch hóa đơn thu tiền tiền mặt: so với giấy than

Giấy nhiệt có sẵn với nhiều kích thước khác nhau. Lý giải cho việc Đây là giấy nhiệt được tráng đặc biệt để nhiệt trong thiết bị máy in Đầu in của máy in tạo ra một hình ảnh và phù hợp với giấy nhiệt chính xác yêu cầu. Như có thể dự đoán, hình ảnh càng tốt, giấy càng đắt. Giấy in nhãn nhiệt được sử dụng trong các thiết bị có độ sạch, tốc độ và tiếng ồn thấp là cần thiết.

giay-in-hoa-don-ngan-hang

Giấy in nhãn nhiệt

Có hai loại giấy nhiệt. Một thường được gọi là như là số lượng lớn thấp của Cameron và khác là số lượng lớn cao. Số lượng lớn thấp là loại giấy sạch nhất, trắng nhất, nhiều loại nhất có sẵn. Nó được ghi nhận cho sức mạnh của nó, yêu cầu) . Nó là một loại giấy nhiệt và có một lớp phủ (viên nang hóa học đóng gói nhỏ) ở mặt sau và / hoặc phía trước tờ giấy tạo ra hình ảnh mà không cần sử dụng giấy than.
Trong một cuộn hai lớp, lớp trên cùng được phủ ở mặt sau và lớp thứ hai lớp được phủ trên mặt của nó. Trong một cuộn ba lớp, lớp được phủ lên mặt sau, lớp giữa được phủ lên mặt và lưng, và lớp dưới cùng được phủ trên mặt của nó. Khi những cái này là được nén, chẳng hạn như từ các phím in trên máy tính tiền, lớp phủ phản ứng và tạo ra một hình ảnh trên lớp thứ hai và thứ ba. Dải băng trong máy tính tiền tạo ra một hình ảnh trên lớp
Giấy tự chứa là một dạng không có carbon và hoạt động trên cùng một tiền đề như không có carbon, nhưng nó không cần một dải ruy băng in mã vạch tạo một hình ảnh trên lớp trên cùng. Các lớp thứ cấp tạo ra một hình ảnh từ áp lực của đơn vị in một mình.

Lõi

Lõi, hoặc ống trung tâm, được sử dụng để cuộn nhãn. Trong một số phần của thiết bị, một thanh kim loại được lắp vào lõi và di chuyển giấy chuyển tiếp khi một giao dịch được tạo ra. Vào những dịp này, đường kính lõi là rất quan trọng. Các loại thiết bị khác có một cái nôi hoặc khoang được sử dụng để nhà của cuộn cuộn. Trong những trường hợp này, giấy được kéo vào máy in bằng ma sát và lõi không không phục vụ bất kỳ mục đích cơ học. Một số lõi được làm bằng nhựa, trong khi các loại khác được làm bằng giấy và có thể tái chế. Có một câu hỏi hoặc vẫn không chắc chắn nên sử dụng loại cuộn giấy nào, bạn có thể liên hệ 0938 670 949 – 0938 610 949 với chúng tôi qua email: barcodevtn@barcodevtn.com, chúng tôi chuyên gia cuộn giấy chuyên nghiệp sẽ luôn luôn vui lòng giúp bạn

Bình luận về bài viết này